top of page
  • Writer's picturePhuong Anh Tran

Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh bao gồm những gì?


Cấu tạo của một bộ vách ngăn vệ sinh gồm có hai phòng ban chính cấu thành là tấm vách ngăn và phụ kiện. Có thể coi vách ngăn vệ sinh là vật dụng vô cùng quan yếu góp phần nên những công trình vệ sinh hoàn hảo thì phụ kiện chính là vật dụng cần yếu để tạo nên những điều đó. Quý độc giả hãy cùng với THM tìm hiểu các loại phụ kiện vách ngăn của chúng tôi trong bài viết dưới đây.

📷

Một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh sẽ gồm những gì?

Thành phần Nhôm

Vì phải dùng trong môi trường có nước rất ẩm thấp và phải thường xuyên xúc tiếp với các chất gột rửa nhanh quá trình oxy hóa,bào mòn các loại phụ kiện vách ngăn. bởi vậy mà các lớp nhôm trong bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi khi tiến hành sinh sản đã phủ 1 lớp sơn tĩnh điện để kéo dài tuổi thọ của các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

Thành phần Inox

Các loại khóa vách ngăn vệ sinh như tay nắm, bản lề, móc treo đồ, chân vách…Mỗi loại có các kiểu dáng khác nhau, kích tấc khác nhau. hiện giờ các sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh của chúng tôi đều làm từ các chất liệu cao cấp như Inox 304, Inox 202, và Inox 201.

Phụ kiện vách ngăn liên kết chặt chẽ với tấm vách ngăn

Chúng ta đều biết rằng khi tiến hành chọn lọc dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh thì chúng ta cũng phải tìm song song những dòng phụ kiện sao cho thật sự thích hợp với chúng. Và chúng ta hiểu rằng đây là 2 dòng sản phẩm có mối gắn liền khăng khít chặt chẽ với nhau.

2 Dòng sản phẩm này tạo ra một sự kết liên độc đáo để từ đó chúng mới có thể hình thành nên được những điều tuyệt vời nhất cho nhà vệ sinh.

Từ đó chúng ta phải tiến hành chọn lọc phụ kiện phải hợp với tuyển lựa vách ngăn. Nếu hai thiết bị sản phẩm vách ngăn vệ sinh này không thích hợp với nhau sẽ tạo ra những hướng đi xấu cho công trình nhà vệ sinh sau này. cho nên tuyển lựa phụ kiện phải thích hợp với tuyển lựa của vách ngăn thật sự cẩn thận.

Trong bài viết sau đơn vị Cổ Phần hợp tác Thế Hệ Mới chúng tôi sẽ hướng dẫn quý độc giả chọn lọc phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM vệ sinh với các tiêu chí quan yếu. Nếu quý khách hàng có bất kỳ ý kiến đóng góp hay có nhu cầu tham khảo các sản phẩm vách ngăn ,phụ kiện vách ngăn vệ sinh thì hãy để lại bình luận hay liên tưởng trực tiếp với chúng tôi quá số hotline để nhận được tham vấn miễn phí tổn.

Liên hệ Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh cao cấp THM Website: https://phukienvachnganvesinh.vn/ ĐC: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. ĐT: 097 726 46 11 _ Fax: 0243 6816048. Email: Noithatsang.thehemoi@gmail.com Theo dõi MXH:

12 views0 comments
bottom of page